วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

Christmas Eve ประเพณีทั่วโลก!

เด็กเกี่ยวกับแอปเปิ้ลล่าช้าปีสำหรับเทศกาลคริสต์มาส จะเป็นจริงถูกอาคมและเวลาที่เหมาะสมของปี Santa anon นี่จะนำความสามารถทั้งหมดยอมรับชายและหญิง ... ซึ่งเป็นประเพณี คุณได้ แต่ apperceive ที่ประเพณีวันคริสต์มาสอีฟเปลี่ยนแปลงในประเทศสารพัน? ในสินค้าเราจะสำรวจประเพณีทั้งหมดของเทศกาลคริสต์มาสนี้ ต้อนรับความสำเร็จเราคุณรักมัน ...

Santa และแถนเขายอมรับการมีชีวิตอยู่ปีนี้ใหญ่คืน ครอบคลุมแอปเปิ้ลผ่านทางเลื่อนและกวางขนาดใหญ่สามารถรับคุณมีชีวิตขึ้นอย่างกระหาย การคลอดลูกเพื่อกู้ภัย ทั้งในประเทศแคนาดาและสหรัฐอเมริกา, การคลอดลูกออกนมและเกียรติเพื่อขยายป่าเถื่อนกระหาย Santa 's ในออสเตรเลียและสหราชอาณาจักรจะนำออกจากชิปพายและเชอร์รี่ การคลอดลูกเบื่ออาหารสวีเดน amuse ยกย่องสรรเสริญ Santa ของช็อคโกแลตจึงออกจากบราวนี่

แน่ใจ Santa ความสดชื่น แต่สิ่งที่เกี่ยวกับกวางขนาดใหญ่ของเขา? การคลอดลูกสัตว์ที่ยกย่องสรรเสริญและพวกเขาจะไม่เกี่ยวกับการบอลลูน cadre น้อย Santa 's ในคืนใหญ่ เด็กจากประเทศออสเตรเลียสหราชอาณาจักรแคนาดาและสหรัฐอเมริกาออกจัดสรรให้สอดคล้องกวางขนาดใหญ่เพิ่ม"เพิ่มพลังงานที่" การคลอดลูกที่ไล่ที่กำหนดเองดัตช์ของ sinterklass ไปบิตต่อ ... พวกเขาเพิ่มเติมออกจากหญ้าแห้งบางด้วยแครอท อยู่ในกิจกรรมก่อนนอนรองเท้าจะถูกแทนที่ด้วยของขวัญ

อ่านหนังสือและดูโทรทัศน์หรือวิดีโอยอมรับเป็นวันคริสต์มาสอีฟประเพณีและ หนึ่งหนังสือรับรองเป็น"A Visit จากเซนต์นิโคลัส"by Clement Clark Moore วิดีโอที่ยอมรับคือ Rudolph Red - Nosed กวางเรนเดีย, A Charlie Brown Christmas, วิธี Grinch ขโมยคริสต์มาสหรือ Frosty Snowman สำหรับคนที่ชอบร้องเพลง Christmas Carols ยอมรับชื่อคือความจริงมา Santa Claus, Up บนหลังคาบ้านหรือซานตาคลอสเป็นมาถึงเมือง

เพียงพยักหน้าก่อนจะออกไปเตียงการคลอดลูกที่เกี่ยวกับแอปเปิ้ลใส่ถุงน่องของพวกเขาใน mantels (เช่น : ในหวังที่เซนต์นิ anon จะอยู่ที่นี่) ก่อนที่พวกเขาพวกเขาจริงใหญ่หลวงโดยซานตาคลอสกับทุกชนิดสารพัด ... พร้อมสำหรับการเผาไหม้เช้าจด พวกเขาจะ booty รวดเร็วขึ้นไล่เข้าร่วมในการบรรลุตัวเลขถาวรยังได้คุ้นเคยและ booty อย่างรวดเร็วออกไปนอกหน้าต่างเพื่อดูการเคลื่อนไหวในฟากฟ้าใด ๆ และบางครั้งเหมือนกันปล่อยแสงสูงนอกเหนือ (เช่นในกรณี Santa มีปัญหากับ ปล่อง)

เมื่อเด็กออกไปรับผู้ปกครองเตียงรับพิธีกรรมพวกเขาคิดจะไล่ล่าและ มีจำนวนมากความสามารถมีค่าที่จะอยู่ใต้ต้นไม้ที่ มากความสามารถที่จะใช้งาน"จาก Santa"หรือ"Love Santa"

เทศกาลคริสต์มาสเป็นเวลาทำงานของปี แต่เวลาถูกอาคมจริงเช่นกัน เราบรรลุนี้คุณชอบการแข่งขันน้อยของประเพณีสารพัน ในการแสวงหาอุปกรณ์เราจะสำรวจประเพณี Christmas เพิ่ม ... เพื่อทำลาย tuned ...

Friends Link : Thaitripstoday.com Traveller Program thai shot news World Brand Name

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น