วันจันทร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2553

ประเพณี Holiday -- Cookie Christmas Baking ประเพณี

เวลาคริสต์มาสเป็นช่วงเวลาที่ชื่นชมกับความทรงจำ actualize กับประเพณีบรรพบุรุษและประเพณีมากมายที่จัดครบรอบ Christmas ปิ้ง off

ที่พำนักของเราทุกคนดูสูงที่ครบรอบพื้นเมืองของวันหยุดคริสต์มาสผงะเราไปอบและวิธีการดูดซับ 3-4 canicule อบชื่นชมเกียรติคริสต์มาสและ candies ของเรา ประเพณีนี้เริ่มเราผงะผงะผมพื้นเมืองในเครือและบรรพบุรุษของฉันจะจูงใจของเราไปยังที่พำนักสำหรับวันหยุดของอบไล่

เราใช้เวลาพูดคุยและโรงพยาบาลบ้าที่เรา broiled และยุ่งหลายสิบชนิดเปลี่ยนแปลงของเกียรติคริสต์มาสในขณะที่พ่อประดิษฐ์ก้อนของ fruitcake ครบรอบของรางวัล fruitcake พ่อคือการปะทะกัน fruitcake คุณได้กินตลอดเวลาและทุกคนชื่นชมนั้นๆ คนเดียวไม่ได้ fruitcake พ่อเปลี่ยนแปลงอย่างลึกซึ้งจากผู้อื่นเพื่อความสำเร็จเป็นที่พ่อเลือดแช่ในเหล้ารัม มีน้ำท่วมเรื่องตลกเกี่ยวกับ fruitcake พ่อและวิธีสามารถถูกอกสามศอกพระของเราชอบมัน

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติและนอกจากนี้จะพยายาม fruitcake ยุคของพวกเขาที่ช็อคโกแลตเผด็จการ, ขนมหวานและ suckers bonbon เมดเป็นอย่างสม่ำเสมอ hit ใหญ่กับทุกคน I อำนาจออกอย่างสม่ำเสมอนอกจากบรรลุสีเหลืองคลุมถั่วลิสงประจบลูกหนึ่งรายการโปรดของฉัน

เมื่อเราทำทุกสิ่งที่เราต้องการแบ่งออกเป็นสองส่วนเท่ากันขึ้นสนับสนุนและ booty บ้านเขารักหรือดยุคออกเป็นของขวัญ

ตั้งแต่ที่พ่อ canicule โบราณมีอสัญญีต่างประเทศและของเด็กรับถ่ายทอดไปยังสี่มุมของสหรัฐ แต่ประเพณีเขาเริ่มจะตื่นเต้นที่โดยรอบของเราในครอบครัวของเราครบทุกฤดู มันเป็นเวลามากมายที่เราจะยอมรับสนุกสงบและการจัดสรรหน่วยความจำ Christmas

My Links : Traveller Program Thaitripstoday.com news social thai news economy thai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น